Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

hướng dẫn tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Stream - Hotline: 0934225077

bí quyết tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Video - LH: 0934225077



Vậy, đơn vị đang marketing trên Facebook cần làm gì?

Bạn vẫn thường nghe nói, “content is king” – tạm dịch “nội dung là Vua”, thì giờ đây cũng có một ND được xem là thiên hướng của digital marketing đó chính là “Content video”. người mua Facebook hiện đang dành khoảng 100 triệu giờ để xem video mỗi ngày trên mạng từng lớp này, trong đó có cả những video được phát trực tiếp và video được tải lên. Chưa kể các mạng từng lớp khác như Youtube, Snap Chat… đều có những con số cực kỳ ấn tượng để thúc đẩy giữa người mua và doanh nghiệp chuẩn y các video chia sẻ.

Với Facebook Live Video, đây được xem là một phương tiện marketing khá hữu hiệu dành cho các tổ chức nhỏ đến cả các đơn vị lớn. tại sao? Vì căn bản bạn chỉ cần chuẩn bị nội dung cần truyền tải và nhấn nút Phát trực tiếp để ảnh hưởng với tập người mua đang theo dõi fanpage một cách nhanh chóng.

Gợi ý một số chủ đề Live Stream bạn có thể Đọc tiếp:
Hỏi & đáp (Q&As). Đây là cách mà công ty có thể “raise” lên để ảnh hưởng với các bạn của mình.
hậu trường (Behind The Scene). Ít ai biết rằng những hình ảnh đằng sau hậu đài là những thước phim mà mọi người rất thích khám phá
Làm thế nào (How to). Làm thế nào để thắt cavat nhanh nhất; làm thế nào để nấu súp cua ngon, làm thế nào để có làn son gợi cảm trên môi… làm thế nào và làm thế nào câu hỏi hằng ngày mọi người đều đặt ra!
tiêu khiển & trải nghiệm (Have fun & Experience). Điều này cũng có chút tương đồng với ý “Làm thế nào”. Sẽ không có mất mát gì nếu bạn trổ tài thực hiện những hình vẽ nghệ thuật trên ly cappuchino chẳng hạn để trigger quý khách. Hoặc san sớt cách làm vài món ăn cuối tuần và gợi ý những SP, vật liệu có thể mua ở shop bạn. Hẳn bạn sẽ có một lượng bà nội trợ follow theo! san sẻ những video dí dỏm cũng là cách để thay đổi nội dung để làm mới fanpage hơn.
tin cẩn nóng/hấp dẫn (Breaking News). Nếu được bạn hãy tập làm một VJ nghiệp dư để PR những sản phẩm và tin sốt dẻo nhất của liên hệ bạn đến các bạn. chả hạn như “Nóng! Đập hộp iPhone 7 vừa về Việt Nam”.
Trò chơi (Run contest/Minigame). Có thể nói đây là cách mà các fanpage ở Việt Nam vẫn đang làm và đương nhiên đổi lại lượng tác động vẫn cao. Bạn hãy thử làm một minigame mà live stream luôn xem sao?!

Bạn cũng chú ý rằng, Facebook đã cho phép người trực tiếp video có thể bình luận ngay dưới video với người mua, theo dõi những động thái đón nhận theo thời kì thực phê chuẩn bộ phản ứng cảm xúc của Facebook để hiểu các người dùng của mình hơn (Nhận thức sở thích quý khách qua bình luận, phản hồi…). Vậy, các bước bạn cần làm là gì?

thông báo sớm (people’s interest) cho mọi người biết về sự kiện stream trên fanpage sắp diễn ra. Điều này giống như bạn đang phân phối cho các bạn một lộ trình, thông báo cụ thể để họ có thời gian theo dõi hơn là bất chợt. Đón nhận sự quan tâm từ quý khách.
Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Đây là cách bạn nắm rõ được người mua có chú ý đến chương trình của bạn hay không. Hãy nói với họ hành động rằng “tôi sẽ tham gia” bằng cách chọn các option bạn đưa ra và khuyến khích họ xác nhận bằng bình luận. Dù xác suất thế nào thì bạn cũng cảm nhận được người mua đang mong muốn tiếp cận với bạn. hẳn nhiên, trong một số nếu, nếu khách hàng nhấc máy lên gọi cho bạn thì bạn đã thành công phần nào rồi!
bảo đảm kết nối đường truyền ổn định (good experience). Điều này cũng giống như bạn đang xem một video cực hot trên Youtube, thình lình video bị đứng lại bạn sẽ có cảm giác ntn? Bạn hãy nhớ, kết nối wifi là ổn định nhất, tiếp đến là đường truyền 4G rồi đến 3G.
Tựa đề (content direction). Giật tít là cả một nghệ thuật và chính bạn là người nghệ sĩ. Bạn sẽ chọn “Luộc trước đổ bao lăm nước?” hay “Luộc trứng không cần nước?”. Hãy cung ứng thông báo chính của nội dung cần stream, tránh đánh vòng, cô đọng nhưng rõ ý và mục đích nhất thì càng tốt.
các bạn rất ấn tượng nếu bạn nhớ tên họ và luôn chào hỏi họ mỗi khi gặp. Đó chính là cách bạn hãy dùng tính năng Mention của Facebook để chào mừng họ đến với video mà bạn đang trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi mở để câu chuyện thêm thúc hơn và “lôi kéo” các bạn hòa nhập chung với vấn đề mà bạn đang truyền tải.
Ngắn hoặc Dài (shorter or longer for the win?) – Facebook khuyến khích bạn nên tạo những video được live stream dài hơn 10 phút để cuộn nhiều người xem và ảnh hưởng hơn. Cũng đúng thôi, vì không phải ai cũng có thể online cùng một lúc với bạn để xem bạn đang giới thiệu những gì. Facebook cũng cần thời gian để thông báo đến bạn bè hoặc người ái mộ của bạn.
Luôn đổi mới (try different!) ND không bao giờ là cạn kiệt. Nếu bạn là chủ của nhãn hàng, là người làm marketing thì ít nhất bạn cũng đã và đang insight chính SP của mình. Một chiếc quần jogger không hẳn đơn thuần là mặc với chiếc áo thun, mà nó còn có thể mix match với một chiếc áo khoác jeans, một đôi giày trắng bụi bụi đầy phong cách. Hãy sáng tạo cách tương tác với khách hàng để họ có thể đến cửa hiệu của bạn mua thêm những item phối hoặc phụ kiện hợp mốt.

một đôi tham số bạn cần biết về Facebook Live Video

Bạn có thể phát video trực tiếp với thời lượng lên đến 90 phút
Bạn có thể chuyển đổi khung ảnh tương hỗ giữa camera trước và camera sau
Để có thể truyền tải hình ảnh chất lượng lên wall, đòi hỏi ĐT di động của bạn phải có kết nối wifi; hoặc được kết nối 4G.
căn bản mà nói, nếu người dùng ở Việt Nam dùng mạng 3G theo gói dịch vụ tốc độ cao, sóng ổn định thì việc hình ảnh được truyền tải cũng rất chất lượng (tối thiểu 1 Mpbs). Khi bạn thấy thông tin “kết nối yếu” dưới dòng Trực Tiếp thì đồng nghĩa hình ảnh đang truyền đi sẽ bị “vở hạt”.
Facebook cần có khoảng 3 giây để chuẩn bị truyền tải hình ảnh lên tường của quý khách. Nếu kết nối không ổn định Facebook sẽ không hiển thị nút “Phát trực tiếp”.
Facebook cần khoảng 1 phút để thông báo đến bạn bè của bạn về sự kiện bạn đang truyền trực tiếp.
Trong quá trình live video, bạn sẽ thấy được bao nhiêu người đang xem video, ai bình luận và thời gian ảnh hưởng của người dùng cũng được Facebook ghi nhận lại kể cả khi kết thúc video.
Bạn có cũng quyền đồng ý đăng video sau khi phát trực tiếp hoặc từ chối.
Download tài liệu hướng dẫn Live Video trên Facebook
dịch vụ tăng người vào xem trực tiếp LiveStream Facebook - LH: O934225O77

Một bộ sưu tập mới vừa mới về đến địa chỉ; công việc chuẩn bị cho một chương trình hội thảo sắp diễn ra; phía sau hậu đài để có được những bức ảnh đẹp của studio ảnh cưới; khách hàng xếp hàng chào mừng với đợt sale bùng nổ chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nữa… là những nội dung (content) rất hữu hiệu để đơn vị tương tác với quý khách tiềm năng của mình (Engage Your Audience).

Facebook Live Stream (Facebook Live Video) là tính năng vốn vẫn đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng 1.6 tỷ người mua trên khắp thế giới. Nếu như trước đây tính năng chỉ dành cho người nổi danh và chỉ một số quốc gia được update, thời giờ đây các giáo đồ Facebook tại Việt Nam đã có thể sử dụng toàn bộ hoàn thiện tính năng này. Nói một cách nôm na, Facebook Live Video giúp người mua có thể quay và phát trực tiếp lên Facebook để bạn bè cùng theo dõi.

Hy vọng với các thông báo trên, doanh nghiệp có thể tận dụng tính năng Facebook Live Stream (Video) như một phương tiện marketing tương trợ để vỡ hoang cũng như tương tác với quý khách ý nghĩa hơn.

Dù bạn chỉ là một tổ chức nhỏ, bán đồ tay chân nhưng đang được theo dõi bởi phần lớn người thì sau khi bạn hoàn tất xong một chiếc khăn choàng cổ, ngại gì live stream để quảng bá mọi người sản phẩm mới này, kèm theo vài mẹo nhỏ khoác khăn choàng cực chất thì hẳn bạn sẽ nhận được sự lưu ý của khách hàng tiềm năng ngay!

Bạn hãy dạo một vòng Facebook, truy cập xem thế giới họ đang stream những gì. thỉnh thoảng bạn sẽ không còn sửng sốt nữa khi thấy báo tuổi xanh đang trực tiếp một tin cậy chấn động đang diễn ra lúc 5 giờ chiều, khi mà thường ngày bạn chỉ có thể thấy tin này được cập nhật ít phút sau đó trên trang Tuổi Trẻ Online hoặc trên bản báo in phát hành sáng sớm ngày hôm sau.

Facebook Live video còn hỗ trợ chèn thêm biểu lộ ngắn gọn và gửi video cho nhiều người cùng lúc, chèn thêm biểu cảm, bộ lọc màu tuyệt đẹp để chia sẻ đến người xem. ngoại giả, trong giai đoạn live stream người mua còn có thể biết được bao lăm người đang xem video và đọc được bình luận của những người khác về video của mình. Hiện tại, khách hàng có thể nhấn vào nút Trực tiếp ngay dưới box viết status nếu dùng di động hoặc phát stream bằng một công cụ từ bên thứ 3 và có thể phát khung hình theo tỉ lệ 16:9 sắc nét.
dịch vụ tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Video - LH: O934225O77

Facebook đã chính thức mang tính năng Live Stream cho tuốt các bạn tại Việt Nam trên các dòng điện thoại Android và iOS. ngoại giả, tính năng này không chỉ đơn thuần là truyền và san sớt video trực tiếp, đằng sau đó nó còn là một “hiệu ứng nội dung ảnh hưởng” mà công ty cần phát triển để PR hình ảnh nhãn hiệu, sản phẩm của mình.

 

nhận tăng người đang xem trực tiếp LiveStream Facebook - Hotline: O934225O77

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét