Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2018

Câu hỏi thường gặp wifi marketing việt nam cho trung tâm thương mại

Setup SmartWifi cho trung tâm thương mại


 



Các hình thức quảng cáo

lăng xê Banner truyền thống: Đây là hinh thức quảng cáo qua banner, khi click vào banner người sử dụng sẽ được chuyển hướng đến trang đích của nhà quảng cáo.
lăng xê TVC: Người dùng sẽ xem một video clip ngắn để được truy cập Internet.
Khảo sát khách hàng.
lăng xê tương tác kết hợp: Đây là hình thức lăng xê đặc biệt và có tính tương tác rất cao. tỉ dụ, phối hợp giữa video hoặc banner và giải đáp câu hỏi: Video/Banner nêu rõ các đặc tính của sản phẩm hoặc dịch vụ, người dùng phải đọc kỹ và đáp đúng câu hỏi để được truy cập Wifi. Câu hỏi có thể là về giá của sản phẩm, tên sản phẩm… hoặc bất kỳ một thông điệp gì mà nhà quảng cáo muốn hướng tới.
Ngoài những hình thức trên, nhà lăng xê có thể tự thiết kế kịch bản để đưa thông điệp của mình tới khách hàng, miễn là trải nghiệm của người sử dụng Wifi không bị ảnh hưởng.

Dịch vụ Wifi Marketing theo vị trí tùy chọn OWM (On-demand Wifi Marketing)

ngày nay, Wifi Marketing được nhắc đến khá nhiều tại Việt Nam. Một cách đơn giản, tại khu vực phủ sóng wifi miễn phí, khi người dùng truy cập vào internet, họ sẽ phải xem mẫu lăng xê của doanh nghiệp hiển thị trên màn hình trong thời gian chờ đăng nhập vào wifi. Ngoài ra, doanh nghiệp quảng cáo trên wifi cũng có thể yêu cầu người dùng kết nối vào bằng cách “Check-in” hay “Like” một trên Facebook để thông điệp quảng cáo tiếp chuyện truyền đi.

Khi người dùng truy cập "Social WiFi" – wifi miễn phí tại các địa điểm cung cấp dịch vụ (tỉ dụ: khu thương nghiệp, nhà hàng, khách sạn, quán café…) lúc đó trang chào Thương hiệu sẽ hiển thị toàn màn hình trên thiết bị di động của họ ( thí dụ : điện thoại thông minh, máy tính bảng…) trong thời kì chờ đăng nhập wifi. Sau đó người dùng sẽ tương tác với các phương tiện truyền thông tầng lớp phổ thông như check-in hoặc like fanpage Facebook, gửi 1 tweet trên Twitter,... để thông điệp marketing được san sớt đến cộng đồng một cách thiên nhiên nhất.

Triển khai Social WiFi Marketing tại Việt Nam, thị trường đầy thách thức
Sự phát triển mạnh mẽ của Social WiFi Marketing trên thế giới đã đem lại thành công cho rất nhiều những nhãn hàng lớn, nhưng vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam.

Việc phát triển một phần mềm và thiết bị tương hợp với thị trường trong nước để thực hành việc phụ thuộc vào những Đối tác tin, có Kinh nghiệm tham vấn và khai triển.

Nâng Cao Thương Hiệu quảng bá Thương Hiệu Doanh nghiệp và nâng cao Thương Hiệu Doanh nghiệp trong cộng đồng và Khách hàng.

​Dịch vụ On-demand Wifi Marketing là gì?

OWM là dịch vụ quảng cáo qua mạng Wifi theo yêu cầu, theo đó nhà lăng xê sẽ chọn trước những điểm cần quảng cáo và SmartWifi sẽ tiến hành Triển khai những nghiệp vụ cần thiết để đưa thông điệp cần quảng cáo tới khách hàng đích phê chuẩn mạng Wifi.

Social Wifi Marketing còn giúp Tạo Doanh thu từ Wi-Fi Có thể chia sẻ quảng cáo để đôi bên cùng có lợi, hoặc giao dịch/trao đổi lăng xê để thu lợi nhuận.

“Bộ phận IT ở các công ty đang nắm trong tay quyền lực mềm khá lớn, có thể tác động đến quyết định của chủ doanh nghiệp trong những vấn đề công nghệ. Đôi khi giải pháp tốt cho doanh nghiệp, nhưng không ổn cho IT thì cũng sẽ khó. Câu chuyện Tương tự cũng xảy đến với các nhà cung cấp điện toán đám mây tại Việt Nam, bởi có công nghệ này thì nhu cầu thành lập bộ phận IT chắc sẽ không còn nhiều. Trong khi đó, đối với chủ doanh nghiệp người nước ngoài, tôi thuyết phục rất nhanh vì họ đã biết công nghệ Wifi Marketing đúng lúc và đúng chỗ sẽ giúp được gì”, ông Đức chia sẻ.

Hiểu rõ Khách Hàng Thu thập và phân tách thông tin dữ liệu Khách hàng về địa điểm, giới tính, hiểu được hành vi, lề thói, sở thích của từng Khách hàng. Social Wifi Marketing còn giải quyết được việc tìm hiểu đối tượng xem quảng cáo, giúp doanh nghiệp có thể hiểu được cộng đồng riêng của mình, nhằm mục đích truyền bá thương hiệu chính xác nhất đến nhóm khách hàng tiềm năng này.

Tăng Khách Hàng Doanh nghiệp tương tác với Khách hàng tiềm năng, kết nối với khách hàng áp, tạo niềm tin với Khách hàng từ đó làm gia tăng số lượng Khách hàng.


 

 

 

 

Đại lý wifi marketing video cho resort






Social WiFi Marketing cho phép tiếp thị thông báo đúng khách hàng đích, việc lan tỏa thông tin tự động trong cộng đồng làm cho việc tiếp thị trở thành cực kỳ hiệu quả với phí thấp, việc tiếp thị được thực hiện dưới sự cho phép của khách hàng, không hề khiến khách hàng cảm giác khó chịu.

Thế nhưng, do dịch vụ gói gọn là thế nên phần đông doanh nghiệp vẫn cho rằng Wifi Marketing chỉ là những mẫu quảng cáo trên trang đăng nhập wifi mà thôi. Một lý do khác dẫn đến lầm tưởng này cũng bởi các nhà cung cấp có mặt sớm Light Bulb Ad, S-wifi của Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông Sài Gòn hay Meganet hiện mới chỉ tung ra sức nghệ Wifi Marketing cơ bản như vậy. Tuy nhiên, với công nghệ Wifi Marketing mới, doanh nghiệp giờ đây có thể tiếp thị đến khách hàng qua wifi đúng lúc, đúng chỗ nhằm đạt hiệu quả cao hơn.

Tăng trưởng số lượng Khách Hàng Tiềm Năng rất nhanh phê chuẩn WiFi
Hãy hình dong bạn là người bán hàng trong một trọng điểm thương mại rộng lớn, còn gì tiệt hơn khi bạn chỉ mất 5 đến 10 phút để tạo ra một bản tin tiếp thị, chương trình giảm giá về một sản phẩm mới của mình và thông tin sau đó sẽ được lan tỏa một cách tự động đến điện thoại của những khách hàng tiềm năng đang hiện diện và sử dụng WiFi trong khu trung tâm thương nghiệp đó!

Dù nhiều lợi ích hơn “kiểu cũ”, nhưng Wifi Marketing “kiểu mới” vẫn gặp không ít khó khăn. Theo ông Đức, do giải pháp Wifi Marketing này đã thiết kế sẵn nhiều ứng dụng con cho phép người làm tiếp thị tự tùy biến theo từng mục đích cụ thể (như thay đổi nội dung khuyến mãi hay thu thập thông báo khách hàng) mà không phụ thuộc vào IT, nên đã “phạm” vào vai trò của bộ phận này ở doanh nghiệp.

WiFi Marketing là một giải pháp đột phá cho ngành công nghiệp tiếp thị số, dựa trên giải pháp điện toán đám mây (cloud-serviced) cho phép các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Truy cập Wi-Fi có kiểm soát và hưởng ích bằng cách tận dụng những phương tiện truyền thông để quảng cáo tiếp thị qua Wi-Fi.

Việt Nam với trên 50 triệu người dùng internet qua thiết bị di động và khuynh hướng kết nối mọi lúc mọi nơi mở ra dịp truyền bá cực kỳ hữu hiệu cho các doanh nghiệp. Đặc biệt nhờ công nghệ WiFi Marketing hiện đại thông điệp của bạn có thể tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng tiềm năng ở đúng vị trí, đúng thời điểm và đúng nhu cầu.

wifi marketing kenya Nắm bắt xu thế đó Infolinks phối hợp cùng các đối tác cung cấp Giải pháp “WiFi Marketing” với độ phủ rộng khắp tại hầu hết các phi trường, Nhà Ga, trung tâm thương mại, dài, Bệnh Viện, nhà băng, Quán Cafe, các địa điểm công cộng tại Hà Nội, Tp HCM, Đà Nẵng, Huế, Hội An…

Dựa trên những dữ liệu thu thập được, hệ thống có thể nhắm chọn quảng cáo tới đúng khách hàng theo độ tuổi, giới tính, thu nhập, thiết bị

“Dự kiến, một doanh nghiệp lừng danh trong lĩnh vực ẩm thực với hệ thống 75 nhà hàng theo nhiều concept tại Việt Nam sẽ ứng dụng Wifi Marketing kiểu mới trong thời kì tới. Với công nghệ này, thực khách dùng wifi miễn phí sẽ nhận được khuyến mãi hoặc coupon giảm giá hiệp với nhà hàng mà họ đang ngồi ăn, chứ không chỉ xem một mẫu lăng xê chung chung của doanh nghiệp đó. Tương tự, chúng tôi cũng đang làm việc với một số nhà bán lẻ để ứng dụng công nghệ này. Theo đó, khách đến mua sắm và sử dụng wifi miễn phí sẽ nhận được thông báo khuyến mãi tùy theo vị trí mình đang đứng, kế bên một cửa hàng nào đó chẳng hạn”, ông Trần Văn Đức, tổng giám đốc Công ty Tân Viễn Tin, cho hay.

WiFi Marketing là phương tiện để lan tỏa thông báo tiếp thị tới những người đang hiện diện xung quanh ở một khu vực nhất thiết.

Chí phí để thực hành thấp hơn so với các hình thức marketing khác nhưng hiệu quả mang lại thì lại ấn tượng hơn. Tỷ lệ focus advertising là 100%, không chỉ xem mà còn là "focus". Thêm vào đó, sự tích hợp của Social Media giúp truyền thông tin trên mạng tầng lớp dưới dạng Sponsored story (hình thức"truyền miệng" trên mạng xã hội), làm thông báo được phổ cập rộng rãi mang độ tin tưởng cao hơn.

Sự linh hoạt của dịch vụ OWM

Quảng cáo wifi network marketing cho quán cafe Nhà lăng xê có thể tùy ý chọn những tập điểm truy cập (tệp) hợp với ngành nghề kinh doanh của mình. tỉ dụ nếu khách hàng đích là sinh viên thì tập điểm truy cập sẽ là những trường đại học. hiện thời SmartWifi có rất nhiều tệp khách hàng hạp như:
Giáo dục: Đại học, trung học, tiểu học
nhà băng
Bệnh viện
Bến xe
Quán cà phê
Quán bia/ quán nhậu
Nhà hàng hạng sang

Ngoài những tệp nêu trên, nhà quảng cáo có thể tự do lựa chọn điểm truy cập để thực hành chiến dịch quảng cáo của mình. Hãy liên quan với bộ phận kinh doanh của SmartWifi để được tư vấn chi tiết.

Tiếp thị Social WiFi Marketing Thương hiệu trong lĩnh vực nhà hàng, Quán Càfe
Social WiFi Marketing cho phép người Tiếp thị tạo ra nội dung lăng xê về một sản phẩm hay dịch vụ của mình và sau đó thông tin sẽ được lan tỏa một cách tự động tới những khách hàng tiềm năng đang hiện diện và cùng sử dụng WiFi ở khu vực xung quanh đó. Sau đó khi khách hàng chuyển di sang các mạng WiFi khác, thông báo lại tiếp chuyện được lan tỏa một cách tự động từ máy của khách hàng này sang máy của khách hàng khác.

Social WiFi Marketing mang đến một khái niệm mới cho marketing hướng đến khách hàng mục tiêu, thấu hiểu người dùng, song song tích hợp toàn màn hình với mọi loại thiết bị di động, đồng thời tương xứng hỗ trợ chạy trên các hệ điều hành (android, iOS, BlackBerry...)

thường nhật, các banner lăng xê hay các Pop ups đặt trên trang web đôi lúc gây cảm giác khó chịu vì bị cắt ngang khi người dùng đang truy cập thông báo. Trong khi đó Social WiFi Marketing truyền tải thông điệp của thương hiệu ngay khi truy cập mạng và nhắm đến lượng người dùng thực tế khu vực hoặc người di chuyển thẳng thớm tại khu vực đó.

ngoại giả giúp cho Hệ thống mạng Bảo Mật và được dùng an toàn & quản lý băng thông hiệu quả hơn, hệ thống mạng hoạt động ổn định hơn.

Hình thức tính phí

giờ SmartWifi đang tương trợ hình thức tính phí CPD (Cost per Duration), tức thị tính tiền theo thời gian chạy lăng xê (lăng xê có thể độc quyền hoặc chịu sự chia sẻ).

thực tại, công nghệ tiếp thị phụ cận (Proximity Marketing) đã được các doanh nghiệp nước ngoài sử dụng từ lâu. Ví dụ, năm 2011, Coca-Cola đã tham dự chương trình khuyến mãi tại hệ thống 1.400 điểm bán buôn Macs/Couche-Tard (Canada). Khách đến mua hàng tại hệ thống này sẽ nhận được coupon giảm giá của Coca-Cola ưng chuẩn tín hiệu bluetooth trên điện thoại của mình. hiện tại, với sự phổ thông của wifi miễn phí, công nghệ tiếp thị phụ cận lại càng được dịp phát huy sức mạnh nhờ wifi kết nối dễ dàng hơn bluetooth rất nhiều.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét